บทบาทของดนตรีในชั้นเรียน

เพลงมีผลต่อเราเพื่ออย่างมีอำนาจ บทความนี้ดูที่บทบาทของดนตรีในห้องเรียน จะมีหลายงานวิจัยที่ได้รับการทำเกี่ยวกับการใช้ในการฟังเพลงในห้องเรียน ตามหลักสูตรผู้อำนวยการเพลง Ventures, โปรแกรมที่รถไฟครูผู้สอนวิธีการรวมเพลงเป็น"ครูมีการเปิดประตูทุกให้เด็กทุกคนเพื่อให้พวกเขาค้นพบความเป็นไปได้ไม่มีขีด จำกัด ของพวกเขา." เธอกล่าวว่าดนตรีเป็นบางครั้งแรงจูงใจที่จำเป็นสำหรับนักเรียนที่ไม่ได้ให้ขึ้นในโรงเรียนหรือไม่เคยพบความแข็งแรงของตนหรือในโรงเรียน นอกจากนี้สมาคมแห่งชาติดนตรีศึกษา (MENC) ประเทศสหรัฐอเมริกาพบว่าทักษะที่เรียนรู้ผ่านทางวินัยของสามารถโอนเพื่อศึกษาทักษะความสามารถในการสื่อสารและทักษะการคิดซึ่งจะใช้ประโยชน์ในทุกหลักสูตรส่วนหนึ่งส่วนใดของ

ลวงคนทำเพลงและวลีให้เด็กที่มีวิธีง่ายๆในการท่องและจำข้อเท็จจริง การศึกษาโดยมหาวิทยาลัย Nebraska – Lincoln ในปี 2004 พบว่าเพลงประสิทธิผลของการเรียนรู้ข้อเท็จจริงการคูณคณิตศาสตร์สำหรับเด็กที่มีอายุระหว่างนักวิชาการของ 6 และ 10 ผ่านเพลงที่นิยมและ. เพลงยังส่งเสริมสงสัย 2005 การศึกษาของอาจารย์ที่ University of California, Irvine พบว่าการศึกษาศิลปะจะปรากฏขึ้นจริงๆนำมาออกที่ดีที่สุดของนักเรียน พวกเขาได้, กำไรจากการบำรุงและสร้างความเชื่อมั่นของพวกเขาผ่านการมีส่วนร่วมในศิลปะเช่นเพลง การวาดภาพระบายสี

การศึกษาพบว่าเพลงเพิ่มความแข็งแกร่งด้านขวาของสมอง นี้เป็นลักษณะสำคัญเพราะส่วนเพิ่มเติมของสมองที่มีการใช้ที่ดีกว่า synapses ของผู้ใช้พัฒนา ก่อนการเปิดรับเพลงดูเหมือนว่าจะเพิ่มการพัฒนาสมองของเด็กเล็ก แคลิฟอร์เนียศึกษาจากมหาวิทยาลัยพบว่าเด็กเล็กเปิดเผยเพลงสามารถช่วยให้พวกเขามีประสิทธิภาพสูงกว่าผู้ที่ไม่ เด็กสัมผัสกับเพลง> ได้ดีกว่ามากที่การแก้ปริศนาและพวกเขาได้คะแนนสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในการทดสอบความฉลาด

ตามที่รู้จักกันในระดับนานาชาติผู้เชี่ยวชาญเพลง, เพลงของเรามีผลต่อระดับพลังงานและความรู้สึก มันสามารถสร้างความนุ่มนวล, การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วระหว่างกิจกรรม 2009 การศึกษาได้แสดงให้เห็นว่าดนตรีสามารถเพิ่มพลังงานระดับนิสิตนักศึกษา มีความสัมพันธ์ระหว่างระดับพลังงานและระดับผลงานที่เป็น นักเรียน 16 ปีจาก Bedok Green โรงเรียนมัธยมศึกษาสิงคโปร์เป็นหนึ่งในสามอันดับ scorers N ในระดับประเทศ เธอกล่าวว่าครูของเธอให้แน่ใจว่าระดับพลังงานในชั้นเรียนได้เสมอสูง เรียนสนุกทำให้เธอตระหนักถึงความสุขในการเรียนรู้และให้เธอหนึ่งของนักเรียนชั้น

ดังนั้นประเทศที่มีผลการเรียนดีให้เน้นความสำคัญของการศึกษาดนตรี ใช้ของดนตรีในการพัฒนาเริ่มแรกของการส่งเสริมให้เด็กคิดอย่างมีวิจารณญาณและช่วยเพิ่มทักษะจิต

  • Trackback are closed
  • Comments (0)

Leave a comment