การใช้สิทธิในการจัดการเรียนการสอน Creative — วิธีที่จะเป็นครู empathetic เพิ่มเติม

ต่อไปนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวัยรุ่นมีหลายสิ่งที่พูดกับผมเป็นครูของพวกเขาเป็นเวลาหลายปี เหล่านี้เป็นคำจริงของพวกเขา

— บำรุงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา
— ดูพวกเรา
— เข้าใจว่าเราทำผิดพลาด
— ฟังสิ่งที่เราคิดว่า
— เกรดเราอย่างเป็นธรรม
— แจ้งให้เราทราบว่าอะไรจะเกิดจากคุณและจากชั้นเรียน

ทั้งหมดที่เราต้องทำคือการรับฟังพวกเขาเพราะพวกเขาบอกเราถึงวิธีการแสดงความเคารพ, ความไว้วางใจและเป็นธรรม …

แต่บางครั้งการฟังชนิดนี้เป็นงานหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเราคาดว่าจะทำสิ่งต่างๆดังนั้นในช่วงนาทีชั่วโมงและวันเต็ม! และคุณรู้ว่าสิ่งที่หมายถึง …

ดังนั้นที่นี่การใช้สิทธิในการจัดการห้องเรียนความคิดสร้างสรรค์สำหรับคุณที่จะลอง ….

เกือบทั้งหมดของเรามีช่วงเวลาเมื่อเราก็แค่ไม่เข้าใจบางสิ่งบางอย่าง

มันอาจเป็นสิ่งที่ชอบใครสักคนบอกกับเราว่าตลก, สถานที่ที่เราไม่สามารถหาหรือวิธีการใช้งานบางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิใหม่

ด้วยการคิดและสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของคุณ (เมื่อคุณผิดหวัง) และวิธีการที่คุณรู้สึกคุณอาจจะสามารถระบุและเอาใจใส่กับนักเรียนของคุณ

1 คิดหนึ่งครั้งที่คุณไม่เข้าใจบางสิ่งบางอย่าง (ส่วนที่น้อยที่สุดมันลงมา)

2 ถ้ามีคนอื่นที่นั่นพวกเขาตอบสนองอย่างไร? ปฏิกิริยาของคนอื่น ๆ ไม่ทำให้คุณรู้สึกอย่างไร หรือวิธีที่คุณรู้สึกได้ว่าคุณจะมีคนเดียว

3 ปฏิกิริยาไม่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมของคุณได้อย่างไร คุณทำอะไร?

4 ตอนนี้คิดว่าสถานการณ์ที่คล้ายกันในหนึ่งชั้นเรียนที่เกิดขึ้นกับหนึ่งในนักเรียนของคุณ อธิบายว่า พวกคุณได้อย่างไรตอบสนอง? นี้เป็นปฏิกิริยาที่เหมาะสมหรือสามารถที่คุณมีปฏิกิริยา / ทำหน้าที่แตกต่างกัน?

โปรดจำไว้ว่าการเอาใจใส่เป็นทักษะที่สำคัญในการพัฒนาถ้าเราต้องการที่จะฟังดีกว่าให้กับนักเรียนของเรา

ดังนั้นขั้นตอนแรกเล็ก ๆ โดยฟังเสียงของพวกเขาในวันนี้!

การใช้สิทธิในการจัดการเรียนการสอนสร้างสรรค์ :"ฉันไม่ได้รับ it!"

  • Trackback are closed
  • Comments (0)

Leave a Reply

