iPad การศึกษา Apps — ข้อเสีย

นับตั้งแต่ผมได้เริ่มใช้การศึกษา iPad ปพลิเคชันในห้องเรียนมีคนสงสัยว่ามันเป็นไป ผมคิดว่าอันนี้อยากรู้อยากเห็นธรรมชาติที่เราเป็นนักการศึกษาได้ ซึ่งจะเป็นจริงเมื่อมีจำนวนมากของ hype เกี่ยวกับชิ้นใหม่ของเทคโนโลยีและเราสงสัยว่ามันจะดีเกินจริง ตอนนี้ฉันจะบอกว่าจนถึงขณะนี้ชิ้นใหม่ของเทคโนโลยีที่มีอยู่ถึงความคาดหวังของฉัน แต่ไม่ได้แสงแดดและดอกกุหลาบ มีข้อบกพร่องบางส่วน ฉันต้องการที่จะแบ่งปันบางส่วนของผู้ที่มีคุณตอนนี้เพื่อให้คุณสามารถให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับหรือไม่เหล่านี้มีเครื่องมือที่เหมาะสมที่จะใช้ในชั้นเรียนของคุณ นอกจากนี้ฉันต้องการให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงบางส่วนของข้อผิดพลาดที่ฉันมีประสบการณ์เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงของคุณไปสู่อาณาจักรแห่งใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนจะมากนุ่มนวล

iPad Apps การศึกษาที่ดี พวกเขาจะไม่แพงและเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ปัญหาใหญ่ที่ผมพบก็คือพวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้คนเดียว ดังนั้นถ้าคุณมีการแบ่งปันชุดของ iPadsและการประยุกต์ใช้ในชั้นเรียนหลาย ๆ คุณสามารถมองเห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ทุกอย่างจากการรักษาความปลอดภัยที่จะบันทึกการทำงาน จนถึงขณะนี้ฉันยังไม่ได้เป็นปัญหาที่สำคัญที่มีนี้ แต่นั่นเป็นเพราะผมเพิ่งมีนักเรียนของผมในระบบเกียรติที่จะไม่ยุ่งกับสิ่งที่คนอื่น เรื่องอื่น ๆ ที่ฉันได้เห็นเป็นผู้เยาว์ หนึ่งคือการเรียนรู้ที่จะต้องเกิดขึ้นเมื่อใช้เหล่านี้ แต่ที่นำเสนอด้วยเทคโนโลยีใด ๆ แตกต่างเพียงว่าคุณอาจมีใหม่ iPad การศึกษา Apps ทุกวันซึ่งหมายถึงการเรียนรู้ใหม่ทุกวัน ปัญหาอื่น ๆ ที่มีเกิดขึ้นเป็นนักเรียนที่ต้องการจะเล่นแทนการเรียนรู้ ที่ได้หายไปอย่างต่อเนื่องออกไป แต่เป็นความใหม่ได้สวมใส่ออกและนักศึกษาตระหนักถึงสิทธิพิเศษเหล่านี้มีโปรแกรมใหม่อย่างแท้จริง

จึงมีคุณได้ ฉันเป็นแฟนใหญ่ของการใช้เทคโนโลยีใหม่นี้ในห้องเรียน แต่มันไม่สมบูรณ์แบบแน่นอน แต่ถ้าคุณสามารถอยู่ด้วยบางส่วนของข้อบกพร่องเหล่านี้อาจจะมีการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับคุณในชั้นเรียนของคุณ

  • Trackback are closed
  • Comments (0)

Leave a Reply

