กิจกรรมรัฐธรรมนูญ — เคล็ดลับเพื่อดึงดูดเด็กได้จากเพลงและความเคลื่อนไหว

การศึกษากำลังมองหากิจกรรมรัฐธรรมนูญเพื่อ 9-12 วัยเด็กอาจได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีการนี​​้ มันคือการรุกรานเร้าใจในการศึกษารัฐธรรมนูญด้วยความสนุกสนานและชนะในทางปฏิบัติ ต่อไปนี้เป็นคำถามที่ควรพิจารณาในการจัดทำกิจกรรมรัฐธรรมนูญของคุณ :

คนเรา

ใคร"พวกเราประชาชน"มีอะไรบ้าง
ใครทำบิดาผู้ก่อตั้งหมายถึง"คนเรา"?
มีความหมาย"คน"การเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 1787 ได้อย่างไร
สามสาขาของรัฐบาล
อะไรเป็นโครงสร้างของรัฐบาลกลาง?
สิ่งที่บรรพบุรุษของผู้ก่อตั้งหมายถึง"การตรวจสอบและยอดคงเหลือ?
เราได้รับความคุ้มครองจากการใช้ผิดวิธีการของอำนาจในการปกครองของเราหรือไม่

การเมืองโดยไม่มีการเมือง

การเมืองหมายถึงศาสตร์และศิลป์ของรัฐบาล กระบวนการรัฐธรรมนูญมีขึ้นเพื่อเป็นกลางและเป็นกลาง กิจการของโลกปัจจุบันได้รับผลกระทบมุมมองของรัฐธรรมนูญได้อย่างไร
คือการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับความเฉื่อยชาหรือความเห็นถากถางดูถูกอย่างไร วิธีการ Pro – งานป้องกันความเฉื่อยชาและความเห็นถากถางดูถูกในนักเรียนของคุณหรือไม่
กิจกรรมอะไรแสดงให้เห็นถึงการดูแลรักษาความสมบูรณ์ของรัฐธรรมนูญหรือไม่

ตอนนี้คุณมีสถานที่สำหรับการวางแผนกิจกรรมรัฐธรรมนูญของคุณ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางประการสำหรับโครงการและกิจกรรมที่ยืนยันค่าสำหรับสหรัฐอเมริการัฐธรรมนูญคือกิจกรรมที่ทุกคนสามารถนำไปสู่​​การและสนับสนุนการเรียนรู้เพลงที่มีประสิทธิภาพและนำมาซึ่งเรียกว่า"คนเรา"

เข้าเยี่ยมชมเมืองหลวงของรัฐของคุณ
เยี่ยมชมเมืองหรือเมืองที่คุณ"ของศาลยุติธรรม
ตำรวจเข้าเยี่ยมชมแผนก
เข้าเยี่ยมชมสำนักการศึกษา
หาสิ่งที่กฎหมายสิ่งแวดล้อมอยู่ในสถานะของคุณ
ปกป้องดาวเคราะห์ใคร
ป้องกันอากาศและน้ำใคร
เขียนสมาชิกสภาหญิงคนไหน
เขียนนายกเทศมนตรี
สร้างรัฐบาลสำหรับวันในชั้นเรียนของคุณ
ทำความสะอาดถนน
ทำความสะอาดห้​​องโถง
ทำความสะอาดสวน

ถามคำถาม BIG!

ขณะนี้ยังมีกิจกรรมไม่กี่รัฐธรรมนูญเริ่มต้นสำหรับคุณและเด็กในการดูแลของคุณ และในที่สุดที่นี่คือของขวัญจากโรงเรียนของเราไปโรงเรียนแล้วจากชุมชนของเราให้กับชุมชนของคุณของคุณจากหัวใจของเราและความคิดกับของคุณ มันเป็นเพลงที่เขียนด้วยความช่วยเหลือของกลุ่มของนักเรียนชั้น 4 และ 5 ในโรงเรียนรัฐบาลใน Santa Fe, New Mexico เป็นผลมาจากกิจกรรมรัฐธรรมนูญของตัวเอง เราหวังว่าคุณสนุกกับมัน เรากำลังทำมันได้ที่ : http://www.constitution-activity.com

ฟังเพลงและทำตามพร้อมกับเนื้อเพลงที่ให้ไว้

สิงห์พร้อมด้วยเพลง (ในการจัดกลุ่มต่างๆ) โดยใช้เนื้อเพลงให้บริการ

ใช้เวลาในการเปิดคำถามเหล่านี้เด็กจะยกตัวอย่างของตัวเองที่สามารถเขียนบนกระดาน :

เราคือใครกัน? (ประชาธิปไตยที่แท้จริงของเรา)
อะไรที่เราบอกว่าไม่มีการ? (เข็มทิศทางศีลธรรมของเรา)
ให้พวกเราอิสระที่จะทำอย่างไร (สิทธิของเรา)

Re – ดูที่เนื้อเพลงของเพลงและการมีบุตรพบการเคลื่อนไหวที่ทำงานร่วมกับเพลง (สามารถตัวเต็มหรือเพียงแค่การเคลื่อนไหวของมือ) คุณสามารถดูวิดีโอ YouTube ของ"พวกเราประชาชน"สำหรับความคิด (แทรกลิงก์)
ร้องเพลงอีกครั้งกับการเคลื่อนไหวเพิ่ม

  • Trackback are closed
  • Comments (0)

Leave a Reply

